Phòng Siêu âm 5D kỹ thuật cao - tiêu chuẩn quốc tế

.

.

Là phòng siêu âm 5D kỹ thuật cao do PGS.TS. Nguyễn Phước Bảo Quân - Chủ tịch Chi hội Siêu âm Việt Nam - phụ trách, với 2 máy siêu âm 5D hiện đại nhất của hãng SamSung : RS85 và WS80.
Với phương châm ”MEDIC HUẾ VÌ SỨC KHỎE CỦA MỌI NGƯỜI, MỌI NHÀ” nên các cơ sở của Medic luôn dẫn đầu trên địa bàn cũng như trong khu vực về đầu tư phát triển kỹ thuật cao để chăm sóc khỏe cho nhân dân tỉnh nhà và khu vực ngày mỗi tốt hơn; đây là sợi chỉ xuyên suốt trong quá trình hình thành và phát triển của MEDIC HUẾ. Thực tế đã chứng minh điều này: MEDIC HUẾ cơ sở đầu tiên trên địa bàn đã trang bị máy Siêu âm 4D, máy nhũ ảnh kỹ thuật số, máy Cắt lớp vi tính 128 lát cắt liều thấp, máy Siêu đàn hồi mô định lượng đầu tiên tại khu vực, và gần đây nhất MEDIC HUẾ có cơ sở đầu tiên là duy nhất có thiết bị siêu âm 5D công nghệ 4.0 với sự hỗ trợ của Trí thông minh nhân tạo cho chẩn đoán bệnh.

Phòng siêu âm 5D kỹ thuật cao do PGS.TS. Nguyễn Phước Bảo Quân - Chủ tịch Chi hội Siêu âm Việt Nam - phụ trách, với 2 máy siêu âm 5D hiện đại nhất của hãng SamSung : RS85 và WS80 có khả năng thực hiện các kỹ thuật siêu âm cao cấp như siêu âm 5D tim thai và hệ thần kinh thai, siêu âm đàn hồi mô phân biệt u lành tính với ác tính, siêu âm tầm soát ung thư với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo ...







Tác giả bài viết: Admin